Tin tức

Hướng dẫn tìm lộ trình với Danabus.

Thứ tư,18/07/2018
6084 Lượt xem

HƯỚNG DẪN TÌM LỘ TRÌNH VỚI DANABUS

Xe buýt công cộng đã chứng minh là một trong những phương thức di chuyển hiệu quả, mang lại nhiều lợi ích về kinh tế vã xã hội. Tuy nhiên, vì hệ thống xe buýt chất lượng cao tuy không mới với nhiều nơi trên thế giới nhưng còn khá mới với người dân thành phố Đà Nẵng, thêm vào đó là thói quen sử dụng xe máy, một số người dân còn bở ngỡ và chưa nắm bắt được lộ trình cũng như phương thức di chuyển bằng xe buýt.

Vì vậy, hôm nay Datramac xin được giới thiệu 05 các tìm kiếm lộ trình xe buýt hiệu quả, tiện lợi và dễ dàng nhất.

5. HỎI TRỰC TIẾP NHÂN VIÊN XE BUÝT HOẶC NHÂN VIÊN TẠI CÁC BẾN XE BUÝT

Định kỳ hàng năm, trung tâm Datramac đều tổ chức các khóa đào tạo cho nhân viên công ty cung cấp dịch vụ xe buýt nhằm đảm bảo nhân viên nắm được các thông tin cần thiết không chỉ để hoàn thành tốt công tác mà còn có khả năng hỗ trợ cho hành khách sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó, công tác chuyên môn đặc thù liên quan tới hoạt động tuyến buýt hằng ngày khiến những nhân viên  này chính là người hành khách có thể hoàn toàn tin tưởng để tìm kiếm sự giúp đỡ tìm kiếm lộ trình đi xe buýt phù hợp.

4. GỌI ĐIỆN THOẠI TỚI ĐƯỜNG DÂY NÓNG 0236.3711.468

Với khả năng hỗ trợ cho cả hành khách Việt Nam và hành khách nói tiếng Anh, đường dây nóng là một công cụ hỗ trợ tìm lộ trình xe buýt, phục vụ cho người dân Đà Nẵng và khách du lịch cực kỳ hiệu quả. Hành khách chỉ cần gọi điện tới số điện thoại 02363.711.468, cung cấp địa chỉ đi và địa chỉ đến, nhân viên trực điện thoại sẽ hướng dẫn đầy đủ lộ trình, cách di chuyển cho hành khách.

Thời gian hoạt động của đường dây nóng là từ 5h30 tới 18h30 các ngày làm việc và từ 7h30 – 17h30 các ngày cuối tuần. Đường dây nóng còn tiếp nhận mọi thắc mắc, cũng như phản ánh của người dân liên quan tới hệ thống xe buýt công cộng Đà Nẵng.

Xem thêm

Bạn hỏi Danabus trả lời – Liên hệ với Danabus”: https://www.danangbus.vn/tin-tuc/tin-tuc/ban-hoi-danabus-tra-loi-phan-2-lien-he-voi-danabus-1056.html

3. WEB DANANGBUS.VN

Cung cấp đầy đủ thông tin về lộ trình, thời gian hoạt động và cập nhật thông tin mới về xe buýt hàng tuần, trang web www.Danangbus.vn là địa chỉ đáng tin cậy.


Lộ trình tuyến cung cấp trên trang web www.danangbus.vn
 


Trang web được cập nhật bằng tiếng Anh và tiếng Việt
để tạo thuận tiện cho người dân lẫn khách du lịch có nhu cầu tra cứu thông tin.

 

2. FACEBOOK: DANANBUS – XE BUÝT ĐÀ NẴNG:

Hệ thống Danabus chỉ có một trang Faceook chính thức duy nhất là Danabus – Xe buýt Đà Nẵng. trang Facebook cập nhất các thông tin mới nhất n hư thay đổi giá vé, thay đổi lộ trình, thông tin về các tuyến xe buýt mới cũng như trả lời các thắc mắc trực tuyến cho hành khách và tiếp nhận phản ánh nói chung.



Trang Facebook cập nhật tin tức thường xuyên hàng tuần

 

1. ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI: DANABUS

Ứng dụng dành cho điện thoại thông minh Danabus là ứng dụng được xây dựng riêng cho hệ thống xe buýt, giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2017, được xây dựng và phát triển theo chủ trương của Sở Giao thôn vận tải Đà Nẵng.

Xem thêm:
Giới thiệu về ứng dụng Danabus”: https://www.danangbus.vn/gioi-thieu/ung-dung-danabus-5.html
Thử nghiệm Ứng dụng tìm lộ trình xe buýt trên Điện thoại”: https://www.danangbus.vn/tin-tuc/tin-tuc/thu-nghiem-ung-dung-tim-lo-trinh-xe-buyt-tren-dien-thoai-44.html

Hướng dẫn sử dụng Danabus”: https://www.danangbus.vn/tin-tuc/tin-tuc/huong-dan-su-dung-ung-dung-danabus-1128.html


 

Bình luận facebook
Facebook