Tin tức

Xử lý xe buýt tuyến 01: Đà Nẵng - Hội An thu tiền vé cao hơn quy định

Thứ ba,16/01/2018
4308 Lượt xem

Ngày 20/12/2017, Trung tâm điều hành Đèn tín hiệu giao thông và Vận tải công cộng (Trung tâm) nhận được phản ánh của hành khách qua trang Hệ thống thông tin điện tử về việc xe buýt mang biển kiểm soát 92K-3286 thu giá cao hơn quy định

Nhận được thông tin phản ánh trên, Trung tâm đã có công văn số 732/TTĐTH&VTCC-GSVT ngày 20 tháng 12 năm 2017 đề nghị Sở GTVT Quảng Nam, Thanh Tra Sở Giao thông vận tải tỉnh Quảng Nam và Hợp tác xã Vận tải Thủy bộ và Du lịch Hội An kiểm tra và xử lý về việc xe buýt mang biển kiểm soát 92K-3286 thuộc tuyến số 01: Đà Nẵng- Hội An thu tiền cao hơn quy định.

Ngay sau khi nhận được công văn của Trung tâm, Hợp TX Vận tải Thủy bộ và Du lịch Hội an đã yêu cầu NVPV Trần Thị Họp viết bản kiểm điểm.

Qua bản kiểm điểm của NVPV Trần Thị Họp đã thấy việc làm sai trái của mình do không trao vé kịp thời cho hành khách làm ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh xe buýt. Đồng thời HTX Vận tải Thủy bộ và Du lịch Hội an đã đình chỉ công tác NVPX xe buýt nói trên.

Tuy nhiên, xử lý vi phạm của HTX Vận tải Thủy bộ và Du lịch Hội an chưa thỏa đáng. Do đó, Trung tâm đang đề nghị Sở GTVT Quảng Nam và Thanh tra Sở GTVT Quảng Nam tiếp tục xác minh lỗi vi phạm và có hình thức xử lý nghiêm khắc. Kết quả xử lý vi phạm nói trên Trung tâm sẽ cập nhật lại cho tất cả Quý hành khách được biết khi có kết quả. 

Nay Trung tâm đã kính thông báo đến toàn thể Quý hành khách được biết.

Trân trọng./.

Bình luận facebook
Facebook