Tin tức

MoMo khuyến mãi khách hàng mua vé xe buýt Danabus

Thứ tư,10/05/2023
859 Lượt xem

Giảm 50.000đ cho khách hàng lần đầu tiên tải MoMo và thanh toán mua vé xe buýt*

Từ tháng 3/2023, Xe buýt Đà Nẵng (DanaBus) bắt đầu triển khai bán vé tháng đi xe buýt là QRcode qua Ứng dụng Danabus và thanh toán qua Ví điện tử MoMo.

* Khách hàng lần đầu tải MoMo nhập mã “danabus” để nhận ngay voucher giảm giá 50.000đ cho giá trị mua vé từ 100.000đ qua MoMo.

Chương trình áp dụng từ nay đến 31/12/2023. Mua vé nhận quà ngay!

Được mệnh danh là “thành phố đáng sống”, Đà Nẵng luôn làm mới những dịch vụ phục vụ nhu cầu thiết thực của người dân. Xe buýt Đà Nẵng mang diện mạo tươi mới và dịch vụ chất lượng cao với xe, nhà chờ sạch mát, phục vụ tận tình, website đầy đủ thông tin tuyến xe, giá vé, ưu đãi.

Hợp tác với Ứng Dụng MoMo để bổ sung phương thức thanh toán bằng MoMo tiếp tục là một bước tiến nữa của Buýt Đà Nẵng, thể hiện nỗ lực mang đến dịch vụ nhanh, tiện lợi, an toàn cho mọi hành khách. MoMo và Buýt Đà Nẵng đồng hành để khuyến khích, lan tỏa thói quen thanh toán di động hiện đại, văn minh và hướng tới mục tiêu xã hội không tiền mặt tại Việt Nam.

Thanh toán chi phí mua vé tháng xe buýt Đà Nẵng chưa bao giờ tiện lợi và nhanh chóng hơn như bây giờ, người dân chỉ cần đặt mua vé trên ứng dụng Danabus và đến bước thanh toán lựa chọn MoMo để hoàn tất việc mua vé trong vòng 5 giây mà không cần phải đi đến bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào cũng có thể thực hiện được giao dịch.

Để thanh toán bằng MoMo, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng, đăng ký sử dụng bằng số điện thoại di động và nạp tiền vào tài khoản MoMo để sử dụng.

CÁCH TẢI ỨNG DỤNG MOMO VÀ NHẬP MÃ ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI:

Bước 1: Mở Google Play hoặc App Store để tải MoMo với từ khóa “MoMo” hoặc quét mã QR và làm theo hướng dẫn;

 

Bước 2: Nhập mã “danabus” tại mục Tôi có mã khuyễn mãi và bấm Áp dụng;

Bước 3: Liên kết tài khoản ngân hàng bạn đang sử dụng;

Bước 4: Nạp tiền vào tài khoản MoMo từ ngân hàng vừa liên kết để xác nhận tài khoản (tối thiểu 10.000đ, riêng ngân hàng Agribank cần nạp tối thiểu 50.000đ);

Bước 5: Định danh tài khoản và xác thực khuôn mặt để nhận ngay gói quà tổng trị giá 200.000đ trong đó có voucher giảm giá mua vé xe buýt Đà Nẵng.

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN VÉ BUÝT ĐÀ NẴNG BẰNG MOMO:

5 LỢI ÍCH KHI MUA VÉ DANABUS BẰNG MOMO:

  1. Không phải chuẩn bị tiền lẻ: Không còn lo lắng việc chuẩn bị sẵn tiền lẻ khi đến mua vé, không còn bối rối khi mở túi xách/ba lô rồi lấy ví mà không còn tiền lẻ, không còn phải chờ đợi nhân viên bán vé đi đổi tiền để trả lại.
  2. An toàn: Không mang theo tiền mặt hoặc không phải lấy ví để trả tiền tránh nguy cơ bị kẻ xấu nhòm ngó, lợi dụng sự sơ hở để lấy cắp đồ dùng, tiền bạc.
  3. Nhanh chóng: Thanh toán bằng MoMo siêu nhanh, chỉ cần chọn MoMo sau khi lựa chọn loại vé trên ứng dụng danabus là có thể thanh toán trong vòng 3-5 giây.
  4. Tiện lợi: Có thể mua vé cho mình và bạn bè, người thân, tận hưởng sự hiện đại của thanh toán di động, không sử dụng tiền mặt và có thể mua tại bất kỳ đâu mà không cần phải đến địa điểm bán vé.
  5. Tích điểm cho mỗi giao dịch: Mua 1 vé xe bus đã tích lũy được 1 điểm để xét hạng thành viên MoMo, hưởng ưu đãi từ MoMo và các đối tác. Đổi chỉ từ 1 điểm để được giảm giá cho các sản phẩm, dịch vụ khi thanh toán bằng MoMo, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn...

Phòng Quản lý vé

(Datramac)     

Bình luận facebook
Facebook