Tin tức

Hướng dẫn thanh toán vé xe buýt bằng Momo

Thứ năm,06/12/2018
3189 Lượt xem

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN VÉ BUÝT ĐÀ NẴNG BẰNG VÍ MOMO

Giá vé 1 lượt xe buýt trên tuyến số 05 là 5.000 đồng. Thanh toán bằng Ví MoMo không mất phí giao dịch và có thể mua hộ vé cho người thân, bạn bè. Sau tuyến xe số 05, Ví MoMo và Danabus sẽ tiếp tục triển khai các tuyến bus thanh toán bằng MoMo khác trên toàn hệ thống Danabus.

CÁC CÁCH THANH TOÁN VÉ XE BUÝT TRÊN TUYẾN 05 BẰNG VÍ MOMO:

[1] Đăng nhập Ví MoMo >> Chọn MÃ THANH TOÁN (góc trên/bên phải màn hình chính Ứng dụng)

[2] Đưa màn hình “MÃ THANH TOÁN” cho nhân viên bán vé quét mã. Thế là xong!

Sau khi thanh toán thành công, nhân viên Danabus sẽ xuất vé cho khách hàng.


 

Ứng dụng Ví điện tử MoMo ra mắt tháng 6/2014 trên hai hệ điều hành iOS và Android. Hiện ứng dụng có gần 10 triệu khách hàng với hơn 10.000 đối tác thanh toán. Tại Việt Nam, Ví MoMo liên kết trực tiếp với hầu hết các ngân hàng như Vietcombank, VietinBank, VPBank, OCB, Eximbank, TPBank, VIB Bank, ACB, BIDV, Shinhan Bank, SCB, Agribank, VRB, BaoViet Bank, Sacombank. 30 ngân hàng nội địa khác và thẻ quốc tế liên kết thông qua cổng Napas.

Ví MoMo đáp ứng bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng quốc tế, trong đó có chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS với cấp độ bảo mật cao nhất. Ví MoMo cũng đang áp dụng các công nghệ xác thực tiên tiến, vượt trội có tính bảo mật công nghệ cao như xác thực hai lớp, xác thực bằng vân tay hay nhận diện khuôn mặt, ứng dụng tự động khóa khi quá thời gian sử dụng hay không sử dụng.

MoMo không có chế độ lưu mật khẩu, người dùng luôn cần nhập lại mật khẩu mỗi lần mở ứng dụng. Ứng dụng còn có chuẩn bảo vệ đường truyền SSL/TLS và tính năng mã hóa số thẻ quốc tế (Tokenization) không lưu thông tin liên quan đến số thẻ của người dùng, đảm bảo mọi giao dịch qua thẻ đều an toàn. Hệ thống bảo mật thông tin thông minh nhận diện các giao dịch bất thường, ngăn chặn giao dịch và phát cảnh báo xác thực đến người dùng.

Tải MoMo với từ khóa: Ví MoMo trên chợ AppStore hoặc GooglePlay. Hoặc tại đây: https://momo.vn/download

Bình luận facebook
Facebook