Tin tức

BẢN TIN NHANH 02 - Khẩn trương khắc phục kiểm tra thiệt hại sau bão

Thứ sáu,21/10/2022
530 Lượt xem

Từ chiều 14/10/2022 đến rạng sáng 15/10/2022, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã có mưa đặc biệt lớn, nhiều tuyến đường, khu vực bị ngập sâu, giao thông chia cắt, người dân vất vả di chuyển trong mưa lũ để được về nhà.

Mặc dù tình hình thời tiết khắc nghiệt và di chuyển khó khăn nhưng DanaBus vẫn hoạt động, đưa đón hành khách trong suốt hành trình, từ điểm xuất bến về đến bến cuối an toàn. Với tiêu chí  “DanaBus – Đồng hành trên những chuyến đi”, DanaBus luôn đồng hành với hành khách trên các chặng đường trong bất kể thời tiết nào, nắng nóng hay mưa gió, đặc biệt luôn là phương tiện tin cậy trong mùa mưa bão

Ngay từ sáng sớm thứ 7 ngày 15/10/2021, cán bộ trung tâm Datramac đã có mặt tại trụ sở  tại số 493 đường Trần Cao Vân, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê để kiểm tra hồ sơ hệ thống xe buýt, vé xe buýt và tiến hành phơi sấy hồ sơ, giấy tờ nhằm giảm thiểu thiệt hại.

Ngoài ra, Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và Vận tải công cộng và các đơn vị liên quan đã và đang tiếp tục xác nhận khối lượng hư hỏng để làm cơ sở triển khai thi công khắc phục. Trước mắt Trung tâm đang nỗ lực chủ động thu dọn hiện trường để đảm bảo an toàn giao thông và mỹ quan đô thị. 

Hình ảnh 1. Vé xe buýt bị ướt do trận ngập lịch sử Đà Nẵng tối ngày 14/10/2022 đang được kiểm kê và tiến hành phơi sấy vào sáng 15/10/2022

Hình ảnh 2. Cán bộ Trung tâm Đang kiểm tra thiệt hại

Như Nguyện - Datramac

Bình luận facebook
Facebook