Tin tức

DATRAMAC TIẾP ĐOÀN CHUYÊN GIA HÀN QUỐC TỪ SEOUL METRO ĐÊN HỌC TẬP & CHIA SẺ KINH NGHIỆM

Thứ hai,23/04/2018
28696 Lượt xem

DATRAMAC TIẾP ĐOÀN CHUYÊN GIA HÀN QUỐC TỪ SEOUL METRO ĐÊN HỌC TẬP & CHIA SẺ KINH NGHIỆM

Sáng ngày 19/4/2018, trung tâm Điều hành Đèn Tín hiệu giao thông & Vận tải công cộng (DATRAMAC) đã đón tiếp đoàn chuyên gia giao thông người Hàn Quốc từ Seoul Metro tới làm việc học tập và chia sẻ kinh nghiệm quản lý giám sát hệ thống xe buýt công cộng và hệ thống đèn giao thông của thành phố Đà Nẵng.

Phó giám đốc Trung tâm – Đồng chí Hồ Nguyễn Quốc Cường – đã nồng nhiệt đón tiếp đoàn chuyên gia cũng như thay mặt lãnh đạo trình bày, giới thiệu về hệ thống xe buýt công cộng, hệ thống đèn tín hiệu giao thông và camera lắp đặt trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra, phương cách hoạt động, định hướng phát triển của Trung tâm, các đề án phát triển liên quan tới hệ thống giao thông và các tồn đọng cũng được đề cập tới.

Trong nội dung trao đổi, các chuyên gia Hàn Quốc đặc biệt quan tâm tới những vấn đề nóng hổi của giao thông thành phố như tình trạng kẹt xe tại các nút giao thông quan trọng, các trung tâm tiếng hàn đà nẵng, chợ tình hình xử lý vi phạm, tình hình triển khai các đề án, giải pháp tháo gỡ các vấn đề nổi cộm cũng như các dự án đầu tư, phát triển đang được triển khai.

Các chuyên gia gợi ý khá nhiều ví dụ thực tế về việc triển khai hệ thống giao thông thành công và không thành công, đặc biệt nhấn mạnh vào việc tiếp nhận đầu tư có chọn lọc như bài học kinh nghiệm Đà Nẵng cần nghiêm túc xem xét trong quá trình phát triển của mình.

Kết thúc buổi học tập, các chuyên gia đã gửi lời cám ơn chân thành tới Giám đốc trung tâm – Đồng chí Đặng Nam Sơn và Phó giám đốc trung tâm – Đồng chí Hồ nguyễn Quốc Cường vì quan tâm tào điều kiện thuận lợi cho chuyến tham quan, đồng thời bố trí đón tiếp rất chu đáo.


Hình ảnh: Phó giám đốc Trung tâm – Đồng chí Hồ Nguyễn Quốc Cường đang giới thiệu
cho đoàn chuyên gia Hàn Quốc hệ thống hành khách công cộng của Đà Nẵng

 


Hình ảnh: chuyên gia từ Seoul Metro đang chăm chú lắng nghe

HIEN NGUYEN - DATRAMAC

Bình luận facebook
Facebook