Tin tức

ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ XE BUÝT CHO NHÂN VIÊN

Thứ tư,16/05/2018
2967 Lượt xem

TỔ CHỨC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ XE BUÝT CHO NHÂN VIÊN XE BUÝT TRỢ GIÁ

Thực hiện chương trình công tác quý 2/2018, vào ngày 05/5/2018 vừa qua, Trung tâm điều hành Đèn tín hiệu giao thông và Vận tải công cộng đã tiến hành tổ chức buổi đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên đang phục vụ trên các tuyến xe buýt trợ giá của thành phố Đà Nẵng.



Lớp Tập huấn nghiệp vụ xe buýt trợ giá

Trung tâm đã cử các chuyên viên có kiến thức, nắm vững quy định về xe buýt trong các văn bản pháp luật, có nhiều kinh nghiệm thực tế để điều hành lớp học. Các học viên đã được tiếp thu đầy đủ các nội dung về công tác bán vé, thủ tục tiếp nhận đăng ký vé tháng, quy định về đối tượng ưu tiên và miễn phí đi xe buýt, các quy định về chất lượng dịch vụ xe buýt trợ giá và tập huấn cách ứng xử trong một số tình huống thường gặp trong quá trình làm việc trên các tuyến xe buýt.

Lớp học đã diễn ra trong không khí nghiêm túc và cởi mở. Ngoài kiến thức tiếp thu trực tiếp tại lớp học và nhận tài liệu đã được Trung tâm chuẩn bị, các học viên còn tham gia trao đổi nhiều tình huống thường gặp trong quá trình làm việc để cả lớp cùng thảo luận đưa ra phương án giải quyết tối ưu nhất.



Ảnh: Ngọc Dung

Công tác đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên phục vụ trên các tuyến xe buýt trợ giá là hết sức cần thiết. Sau buổi học các học viên cho biết: Chúng tôi rất phấn khởi vì các kiến thức về nghiệp vụ xe buýt đã được hệ thống hóa lại, giúp nhân viên có ý thức hơn về trách nhiệm của nhân viên xe buýt và nhận thức rõ hơn về chất lượng dịch vụ xe buýt trợ giá. Những kiến thức này hết sức bổ ích trong quá trình làm việc hằng ngày của chúng tôi.

Ngọc Dung - Trung tâm điều hành Đèn THGT&VTCC

 

Bình luận facebook
Facebook