Tin tức

TRÁCH NHIỆM CỦA HÀNH KHÁCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ XE ĐẠP CÔNG CỘNG

Chủ nhật,02/04/2023
466 Lượt xem

Nhằm đảm bảo an toàn cho hành trình, trật tự công cộng... hành khách có nghĩa vụ chấp hành đúng mọi quy định liên quan đến an toàn giao thông do nhà nước quy định tại Luật Giao thông đường bộ 2008 và Nghị định số 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, như tuân thủ đèn tín hiệu giao thông, các biển báo trên đường, chỉ sử dụng làn đường bên phải và không sử dụng bia rượu khi tham gia giao thông,...

Khi hết thời gian đăng ký, hành khách trả xe ngay ngắn tại trạm xe đạp bất kỳ hoặc thanh toán thêm để tiếp tục sử dụng xe nếu có nhu cầu. Dựa vào định vị GPS gắn trên xe, nhà vận hành theo dõi, kiểm tra chính xác vị trí xe và có cảnh báo gửi lên ứng dụng thông báo cho người dùng.

Khách hàng bảo đảm không có bất kỳ hành vi gây hư hỏng đến phương tiện xe đạp trong quá trình sử dụng.

Không sử dụng chiếc xe thuê đi cầm cố hay thế chấp.

Không sử dụng xe đạp thuê vào những mục đích phi pháp như đua xe, vận chuyển hàng hóa trái phép  như: ma túy, vũ khí, hàng lậu và những đối tượng trốn tránh pháp luật,….

Không cho thuê lại xe hoặc giao xe cho đơn vị khác sử dụng dưới bất cứ hình thức nào.

Trong suốt quá trình hành khách thuê và sử dụng xe nếu có bất cứ hư hỏng hay vi phạm nào gây thiệt hại cho phương tiện thì khách hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm và phải bồi thường cho thiệt hại gây ra.

Hành khách tham khảo nội dung chi tiết tại Điều khoản sử dụng trên App TNGo của Công ty Cổ phần Tập đoàn Trí Nam.

  

Người dân Đà Nẵng thích thú trải nghiệm dịch vụ xe đạp công cộng

Điều khoản sử dụng dịch vụ xe đạp công cộng trên App TNGo

Bình luận facebook
Facebook