Tin tức

Tăng Cường Kiểm Tra, Xử Lý Tình Trạng Sử Dụng Nhà Chờ Xe Buýt Sai Mục Đích

Thứ sáu,06/09/2019
1454 Lượt xem

 

Trong thời gian vừa qua, thành phố Đà Nẵng đã liên tục đầu tư xây dựng, nâng cấp và cải tạo các nhà chờ, điểm dừng xe buýt, đảm bảo chất lượng dịch vụ cho người tham gia giao thông bằng phương tiện GTCC. Có thể nói, nhà chờ điểm dừng xe buýt không chỉ hỗ trợ người dùng xe buýt nói riêng còn góp phần tạo mỹ quan Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại tình trạng nhiều người dân lấn chiếm, tập kết rác thải, sử dụng điểm dừng sai mục đích làm mất vệ sinh, mỹ quan đô thị và gây ảnh hưởng không nhỏ đến người sử dụng xe buýt.

Vì vậy, bên cạnh việc thường xuyên tổ chức các đợt kiểm tra hiện trường, Trung tâm Điều hành Đèn tín hiệu giao thông và Vận tải công cộng (Trung tâm) còn tiếp nhận xử lý tất cả các phảnh ánh, góp ý của người dân trên phương tiện thông tin đại chúng về những trường hợp sử dụng nhà chờ sai mục đích. Thông tin của các nhà chờ điểm dừng không đảm bảo vệ sinh, mỹ quan đều được thường xuyên tổng hợp, báo cáo được gửi đến các đơn vị liên quan nhằm tiến hành kiểm tra, xử lý dứt điểm.

Một số hình ảnh của nhà chờ điểm dừng bị sử dụng sai mục đích đã được Trung tâm tiến hành xử lý:

Hình ảnh 1

Hình ảnh 2

Chú thích hình ảnh: Nhà chờ 116 Nguyễn Chí Thanh (ảnh trên) và điểm dừng Công viên 29/3 trên đường Lý Tự Trọng (ảnh dưới) đều bị chiếm dụng sai mục đích làm nơi tập kết thùng rác và rác thải của người dân. Trung tâm đã tiến hành.

Hiền Nguyễn - Datramac

Bình luận facebook
Facebook