Tin tức

Phụ Huynh Học Sinh Nô Nức Đăng Ký Vé Tháng Để Chuẩn Bị Cho Năm Học Mới

Thứ hai,09/09/2019
1910 Lượt xem

Sáng nay (5/9), lễ khai giảng năm học 2019 - 2020 chính thức diễn ra trên toàn quốc. Từ ngõ nhỏ cho đến phố lớn, đâu đâu cũng thấy tràn ngập tinh thần chào đón ngày khai trường của các bạn học sinh.

Trong tuần vừa qua, học sinh cả nước chính thức khai giảng năm học 2019 - 2020. Mặc dù nhiều trường đã tổ chức nhập học từ vài tuần trước, nhưng tinh thần khai trường vẫn mang lại một sự nao nức và nhộn nhịp khó thể lẫn đi đâu được. Với vai trò luôn đồng hành gắn bó với các bạn học sinh sinh viên, mỗi khi năm học mới bắt đầu, sẽ không khó để ta bắt gặp những hình ảnh đông đảo học sinh trò chuyện, vui đùa khi đang đứng chờ xe buýt hay hình ảnh những chiếc xe buýt chật kín chỗ sau mỗi giờ tan học

Hình ảnh 1. Học sinh đang đứng chờ xe buýt tại điểm dừng 493 Trần Cao Vân sáng 05/9/2019

Hình ảnh 2. Xe buýt trong buổi tan học về ngày 05/9/2019

Bên cạnh đó, đối với nhiều phụ huynh và học sinh, trang chị sẵn sàng cho mình một chiếc thẻ vé tháng xe buýt đã là một sự chuẩn chị không thể thiếu cho một năm học mới thuận lợi. Nhằm tiết kiệm thời gian và công sức cho các phụ huynh, học sinh, từ năm 2018 Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và Vận tải công cộng đã tiến đưa vào hoạt động hệ thống đăng ký thẻ vé tháng trực tiếp trên website. Chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút với thiết bị kết nối internet là học sinh và phụ huynh có thể đăng ký một chiếc thẻ vé tháng cho mình nhanh chóng và dễ dàng.

Hình ảnh 3. Phục huynh học sinh đến đăng ký thẻ vé tháng tại Trung tâm Datramac buổi chiều ngày 05/9/2019

Hiền Nguyễn

 

Bình luận facebook
Facebook