Tin tức

DATRAMAC Tuyên truyền về việc đón trả khách đúng nơi quy định.

Thứ ba,09/10/2018
1446 Lượt xem

DATRAMAC TUYÊN TRUYỀN VỀ VIỆC ĐÓN TRẢ KHÁCH ĐÚNG NƠI QUY ĐỊNH
“BUÝT HIỆN ĐẠI VĂN MINH! ĐÓN TRẢ KHÁCH ĐÚNG NƠI QUY ĐỊNH!”

DNB - Trong các ngày từ ngày 01/10 đến ngày 07/10, trung tâm Điều hành Đèn tín hiệu giao thông & Vân tải công cộng (DATRAMAC) đã tổ chức các buổi tuyên truyền, phát tờ rơi nhằm nâng cao nhận thức trong việc đón trả khách đúng nơi quy định cho hành khách và nhân viên xe buýt của các tuyến liên tỉnh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

            Không thể phủ nhận, xe buýt liên tỉnh với bề dầy lịch sử phát triển từ lâu đã đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế, giao thương giữa Quảng Nam và Đà Nẵng. Tuy nhiên, cũng như những doanh nghiệp điạ phương khác, hệ thống xe buýt liên tỉnh phải đối đầu với những thách thức, khó khăn để hòa nhập, thích nghi với thay đổi cũng như đáp ứng được nhu cầu của thị trường vận tải trong thời đại mới. Trong đó, thay đổi thói quen bắt xe buýt, dừng đỗ đón trả khách của nhân viên lái xe cùng với một bộ phận không nhỏ hành khách được xem là yêu cầu quan trọng để phù hợp với quy định chung, xây dựng văn hóa giao thông xe buýt phù hợp với tình hình và phương hướng phát triển hiện nay của thành phố.

            Nắm bắt được điều này, bên cạnh tăng cường công tác theo dõi, kiểm tra và xử lý các xe buýt dừng đỗ đón trả khách đúng nơi quy định; trung tâm DATRAMAC còn tổ chức  tuyên truyền cho người dân và lái xe nhằm nâng cao nhận thức, thúc đẩy thay đổi thói quen của hành khách và lái xe trong việc đứng chờ và lên xuống xe buýt đúng nơi quy định.


Hình ảnh 1. Thông tin tuyên truyền về văn hóa xe buýt, dừng đỗ đón trả khách đúng nơi quy định.

Một số hình ảnh trong các buổi tuyên truyền:


Hình ảnh 2.
Tuyên truyền cho người dân tại trạm chờ xe buýt
 


Hình ảnh 3. Thông tin tuyên truyền cho người dân về việc lên xuống xe buýt đúng nơi quy định
đính kèm thông tin về lộ trình và điểm dừng xe buýt.
 


Hình ảnh 4. Tuyên truyền cho người dân trên xe buýt
 


Hình ảnh 5. Người dân chăm chú đọc thông tin
 


Hình ảnh 6. Người dân chăm chú đọc thông tin


Hình ảnh 7. Người dân chăm chú đọc thông tin

Bình luận facebook
Facebook