Tin tức

Cuộc thi nhiếp ảnh về xe buýt Đà Nẵng

Thứ hai,05/06/2017
3423 Lượt xem
  • Trời nóng, trời mưa?! Không lo, đã có xe buýt Đà Nẵng;
  • Vừa mới gội đầu và không thích đội mũ bảo hiểm?! Đã có xe buýt Đà Nẵng;
  • Mặt đẹp, muốn khoe và không thích đeo khẩu trang?! Xe buýt Đà Nẵng đây;
  • Sợ hít phải khói bụi ô nhiễm và nhất là mùi xe rác mỗi khi đi ngang qua?! Lên xe buýt Đà Nẵng nào;
  • Thích chụp ảnh tự sướng và cần không gian đẹp?! Tại sao lại không lên xe buýt Đà Nẵng nhỉ?
  • Yêu màu vàng, thích màu xanh?! Đó chính là xe buýt Đà Nẵng;
  • Tiết kiệm tiền mua tàu vũ trụ hay đơn giản hơn là để vào KFC mua kem 5.000 VNĐ?! Xe buýt Đà Nẵng quá rẻ, quá tiết kiệm;

Và còn rất nhiều rất nhiều tiện ích nữa của xe buýt Đà Nẵng mà có thể bạn còn chưa khám phá ra. Một trong số đó là Cuộc thi nhiếp ảnh về xe buýt Đà Nẵng với tiêu đề “Trải nghiệm cùng Xe buýt Đà Nẵng do Trung Tâm đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng (Datramac) tổ chức từ 01/7/2017 đến 01/9/2017.

Chúng tôi rất mong muốn được biết nhiều hơn về trải nghiệm của bạn với Xe buýt Đà Nẵng và đây sẽ là sân chơi để bạn phát huy sự sáng tạo, sự hài hước, tinh tế, độ nhạy cảm với cái đẹp, tính nhân văn, kỹ năng chụp ảnh chuyên nghiệp hay đơn giản là mặt mình hoa hậu, dáng mình người mẫu nên mình thích thì mình chụp thôi.

Xin lưu ý là chúng tôi nghiêm cấm các hành vi chụp lén Crush (người thương), vừa ăn vừa chụp ảnh hay chụp những vi phạm nhỏ nhặt của lái xe và nhân viên bán vé trên xe để gửi về chúng tôi…

Chi tiết về cuộc thi ở phía dưới, tham gia không mất tiền nên mong cả nhà ủng hộ cuộc thi nhé! 


CUỘC THI NHIẾP ẢNH VỚI CHỦ ĐỀ
“ Trải nghiệm cùng xe buýt Đà Nẵng – Danang Bus experience”

1. Đối tượng dự thi

Hành khách và du khách trong nước và ngoài nước tham gia phương tiện giao thông bằng xe buýt có trợ giá (tuyến số 05, 07, 08, 11 và 12) tại TP Đà Nẵng.

2. Thời gian dự thi

- Bắt đầu nộp và gửi ảnh từ 0h00 ngày 01/7/2017 đến 12h00 ngày 01/9/2017.

- Kết quả sẽ được công bố vào ngày 15/9/2017 trên trang Facebook Danabus - Xe buýt Đà Nẵng và website danangbus.vn.

3. Quy định về ảnh dự thi

- Dung lượng tối đa 100 MB. Ảnh phải có định dạng file là jpeg, png, psd, hoặc tiff. Thí sinh được khuyến khích gửi những hình ảnh chất lượng cao nhất có liên quan đến kích thước tập tin, độ sâu bit, và độ phân giải. Không gửi ảnh có nội dung phản cảm, thiếu văn minh.

- Sản phẩm dự thi phải là ảnh chưa từng tham gia triển lãm, trưng bày hoặc dự thi ở bất kỳ cuộc thi nào và không trùng với bài thi của các thí sinh khác, không sao chép ảnh để dự thi.

- Mỗi thí sinh chỉ được nộp 01 bài thi gồm tối đa 03 bức ảnh.

* Tất cả sản phẩm dự thi đều thuộc bản quyền của Datramac. Do đó, Datramac được toàn quyền sử dụng bài thi mà không phải trả thù lao hay các hình thức vật chất khác cho người dự thi (không phân biệt bài thi được giải hay không).

4. Thể lệ cuộc thi

a) Bước 1

- Thí sinh chụp ảnh liên quan đến sử dụng, vận hành, quản lý xe buýt và gửi về (không nhận ảnh trực tiếp) theo địa chỉ email của Ban tổ chức: phongkhddgsdv@gmail.com  hoặc gửi tin nhắn vào fanpage Danabus-Xe buýt Đà Nẵng.

- Tiêu đề email ghi rõ: “Cuộc thi nhiếp ảnh về Xe buýt Đà Nẵng”

- Nội dung thư mail ghi đầy đủ các thông tin của người dự thi:

  • Họ và tên đầy đủ
  • Link Facebook cá nhân (nếu có)
  • Địa chỉ email
  • Số điện thoại liên lạc
  • Lời bình giới thiệu về bức ảnh, caption và hashtag (khoảng 5 hashtag) được khuyến khích đi kèm ảnh (không bắt buộc).
  • Tôi xin cam đoan thông tin cung cấp trong email này là hoàn toàn chính xác và sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu có bất cứ sai sót nào xảy ra.

b) Bước 2:

- Ban tổ chức sẽ kiểm duyệt và up hình ảnh lên fanpage của cuộc thi sau 03 ngày tính từ thời gian ảnh được nộp. Sau khi up hình lên, thí sinh bắt buộc tag tối thiểu 20 người vào hình đó và phải có ít nhất 30 like.

- Thí sinh dự thi được phép thực hiện các hoạt động truyền thông để tăng lượng like cho ảnh như chia sẻ link ảnh trên các diễn đàn, facebook khác…

- Sau 12h00 01/9/2017, Ban Tổ chức sẽ chốt lượt like và tính tổng lượt like + share = lượt like + lượt share (ở chế độ public/công cộng) x 5

c) Bước 3:

- Công bố kết quả cuộc thi: Thí sinh thắng cuộc sẽ được thông báo qua email đăng ký/ điện thoại và liên hệ nhận giải sau 02 tuần do Ban Tổ chức trao tặng tại địa chỉ Trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng – 493 Trần Cao Vân – q. Thanh Khê – TP Đà Nẵng.

- Trong trường hợp không liên lạc được với người đoạt giải hay người đoạt giải không cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu trong vòng 72 giờ, quyền nhận giải thưởng có thể bị hủy bỏ.

5. Giải thưởng

- Giải Đặc biệt (01 giải - Bài thi có tổng lượt Bình chọn/Like, Share trên Facebook cao nhất): 01 năm đi xe buýt miễn phí - không quy đổi tiền mặt (12 tem vé tháng tương đương giá trị 1.080.000 đồng) và 1.000.000 đồng (Một triệu đồng) tiền mặt.

- Giải Nhất (05 giải): 01 năm đi xe buýt miễn phí – không quy đổi tiền mặt (12 tem vé tháng tương đương giá trị 1.080.000 đồng mỗi giải).

- Giải Nhì (05 giải) : 06 tháng đi xe buýt miễn phí - không quy đổi tiền mặt (06 tem vé tháng tương đương giá trị 540.000 đồng mỗi giải).

Tất cả thí sinh đoạt giải đều được nhận kèm giải thưởng một Giấy chứng nhận của Datramac.

6. Địa chỉ liên hệ        Mọi thắc mắc xin gửi về:

  • Trang Facebook: Danabus – Xe buýt Đà Nẵng    
  • Email :  phongkhddgsdv@gmail.com  
  • Số điện thoạiz: 0236 3711 468
  • Ban tổ chức cuộc thi:TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH ĐÈN THGT VÀ VTCC

Lê Thị Thu Vân.

Bình luận facebook
Facebook