Tin tức

Cuộc thi nhiếp ảnh Trải nghiệm cùng xe buýt Đà Nẵng

Thứ sáu,29/09/2017
1824 Lượt xem

CUỘC THI NHIẾP ẢNH VỚI CHỦ ĐỀ
 “ Trải nghiệm cùng xe buýt Đà Nẵng – Danang Bus experience”

Cuộc sống là một chuỗi những trải nghiệm. Vậy thì trải nghiệm cùng xe buýt Đà Nẵng chắc chắn sẽ là một món quà thi vị mà bạn sẽ muốn mở nó ra. Từ ngày 01/9/2017 đến ngày 01/11/2017, Sở Giao thông vận tải thành phố Đà Nẵng trân trọng tổ chức cuộc thi nhiếp ảnh với chủ đề “Trải nghiệm cùng xe buýt Đà Nẵng” trong phạm vi ngành giao thông vận tải thành phố.

I. Mục tiêu, ý nghĩa:
Khi nhắc đến xe buýt, dưới góc độ là một nhà quy hoạch, ta vô hình chung đóng khung xe buýt thành lời giải cho bài toán phát triển giao thông đô thị bền vững, một phương tiện thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Tuy nhiên, nếu ta thử đứng dưới góc độ là một hành khách trên xe buýt Đà Nẵng, họ sẽ kể cho ta nghe vô vàn những khoảnh khắc đáng nhớ với những chiếc xe buýt vàng xanh thân yêu. Đó có thể là một câu chuyện tản mạn về con cái hay cuộc gặp gỡ bất chợt với người mình thầm thương. Xe buýt ở đây không chỉ là phương tiện giao thông chuyên chở hành khách mà còn là một không gian, một cộng đồng, một phong cách sống nơi mà những trải nghiệm được thăng hoa và hội tụ tạo nên những khoảnh khắc kỳ diệu và sâu sắc.

Vì vậy, chúng tôi mong muốn thông qua cuộc thi nhiếp ảnh “Trải nghiệm cùng xe buýt Đà Nẵng” khuyến khích những cán bộ, những nhà quy hoạch giao thông trong ngành giao thông vận tải Đà Nẵng tạm quên đi vai trò của mình là một nhà quy hoạch mà trở thành những hành khách bình dị trên những chuyến xe buýt. Để hiểu. Để yêu. Và để trải nghiệm.

II. Thể lệ cuộc thi:
1. Đối tượng tham gia:

Công chức, viên chức, người lao động các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở Giao thông vận tải Đà Nẵng.

2. Chủ đề - Nội dung:
2.1. Chủ đề:
Trải nghiệm cùng xe buýt Đà Nẵng – Danang Bus experience.
2.2. Nội dung:
a. Thể hiện nét đẹp của hệ thống xe buýt trợ giá Đà Nẵng trong hoạt động quản lý, điều hành, vận hành và sử dụng hệ thống;
b. Giới thiệu các tiện ích của việc sử dụng xe buýt trợ giá Đà Nẵng;
c. Xe buýt trợ giá Đà Nẵng cùng giới trẻ, người già và trẻ em.

3. Quy định ảnh dự thi:
a. Thể loại: Ảnh đơn (không quá 05 ảnh);
b. Các tác phẩm dự thi phải được hoàn chỉnh về mặt kỹ thuật. Không chấp nhận ảnh chắp ghép làm sai hiện thực;
c. Ảnh phải được chụp có sự hiện diện của xe buýt trợ giá Đà Nẵng (bên trong hoặc bên ngoài xe);
d. Tác phẩm dự thi phải là ảnh chưa từng tham gia triển lãm, trưng bày, công bố hoặc dự thi ở bất kỳ cuộc thi nào. Không sao chép ảnh để dự thi.
e. Ảnh dự thi được gửi qua email dưới dạng file ảnh kỹ thuật số, thông số kỹ thuật tối thiểu 5Mb (megabyte), độ phân giải 300 pixels/inch, định dạng JPG (những file lưu ở các định dạng khác như TIF, BMP, PSD,…sẽ không được chấp thuận).
h. Ảnh dự thi sẽ được Ban Tổ chức sử dụng cho công tác truyền thông hệ thống xe buýt của thành phố.

4. Phương thức dự thi:
a. Thí sinh gửi ảnh dự thi đến địa chỉ email: thinhiepanh.xebuytdanang@gmail.com
Tiêu đề email ghi rõ: “Trải nghiệm cùng xe buýt Đà Nẵng”
Nội dung thư mail ghi đầy đủ các thông tin của người dự thi:
• Họ và tên đầy đủ
• Link Facebook cá nhân (nếu có)
• Địa chỉ email
• Số điện thoại liên lạc
• Lời bình giới thiệu về bức ảnh, caption và hashtag (khoảng 5 hashtag) được khuyến khích đi kèm ảnh (không bắt buộc).
• Tôi xin cam đoan thông tin cung cấp trong email này là hoàn toàn chính xác và sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu có bất cứ sai sót nào xảy ra.

b. Ban tổ chức sẽ kiểm tra và up hình ảnh lên trang facebook của Ban Tổ chức Danabus – Xe buýt Đà Nẵng chậm nhất là 03 ngày tính từ thời gian ảnh được nộp. Sau khi up hình lên, thí sinh phải có ít nhất 10 like.

5. Thời gian, địa điểm:
a. Thời gian nộp ảnh dự thi:
Từ 01/9/2017 đến hết ngày 01/11/2017.
b. Thời gian chấm thi: Tổ chức chấm giải công khai trong hai ngày 04 và 05/11/2017 tại Trụ sở Sở GTVT Đà Nẵng, tầng 14, Trung tâm Hành chính, 24 Trần Phú, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng.
c. Công bố kết quả: Ban Tổ chức sẽ thông báo đến những thí sinh đoạt giải qua điện thoại và email đã đăng ký với Ban Tổ chức.

6. Giải thưởng:
Giải thưởng của cuộc thi hoàn toàn bằng tem vé tháng do công ty Cổ phần công nghiệp Quảng An 1 tài trợ, bao gồm:
- 01 Giải Nhất: 18 tháng đi xe buýt miễn phí – không quy đổi tiền mặt (18 tem vé tháng tương đương giá trị 1.620.000 đồng).
- 01 Giải Nhì: 12 tháng đi xe buýt miễn phí - không quy đổi tiền mặt (12 tem vé tháng tương đương giá trị 1.080.000 đồng).
- 01 Giải Ba: 08 tháng đi xe buýt miễn phí - không quy đổi tiền mặt (08 tem vé tháng tương đương giá trị 720.000 đồng).
- 05 Giải Khuyến khích: 05 tháng đi xe buýt miễn phí - không quy đổi tiền mặt (05 tem vé tháng tương đương giá trị 450.000 đồng mỗi giải).

Tất cả thí sinh đoạt giải đều được nhận kèm giải thưởng một Giấy chứng nhận của Sở Giao thông vận tải Đà Nẵng. Ngoài ra, đây là tiêu chí để xét hoàn thành nhiệm vụ cuối năm cho tất cả cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Sở Giao thông vận tải Đà Nẵng trong năm 2017.

III. Mọi thắc mắc xin liên hệ về:

  • Số điện thoại của Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng: 02363 711 468
  • Email: thinhiepanh.xebuytdanang@gmail.com
  • Trang facebook: Danabus – Xe buýt Đà Nẵng

 “Người sống nhiều nhất không phải người sống lâu năm nhất mà là người có nhiều trải nghiệm phong phú nhất” (theo Jean Jacques Rousseau - một nhà triết học người Pháp). Vậy thì với xe buýt Đà Nẵng, bạn sẽ là người vừa sống lâu năm nhất và sống nhiều nhất, tin tôi đi :D

Xin cảm ơn và mong sự ủng hộ của tất cả các bạn cho cuộc thi!

 

 

 

 

 

Bình luận facebook
Facebook