News

VIDEO GIỚI THIỆU THÔNG TIN VỀ XE BUÝT - Những Điều Bạn Cần Biết

Thứ năm,06/08/2020
2711 views

Trong tháng 4 năm 2019 vừa qua, Sở Giao thông vận tải đã phối hợp với Trung tâm điều hành Đèn tín hiệu giao thông và Vận tải công cộng (Datramac) sản xuất video clip giới thiệu tổng quan với mục tiêu cung cấp đầy đủ tất cả thông tin cần thiết cho hành khách về hệ thống xe buýt trợ giá của thành phố Đà Nẵng.

Thực vậy, chỉ gói gọn trong vòng duy nhất 01 video, hành khách có thể nắm bắt tất tần tật thông tin cần thiết khi sử dụng dịch vụ như lộ trình, giá vé, cách đăng ký vé tháng trực tuyến, cách tra cứu lộ trình trên ứng dụng thông minh DANABUS cũng như những kênh thông tin chính thức của hệ thống xe buýt Đà Nẵng.

Trong khuôn khổ chương trình "Tuyên truyền về hệ thống xe buýt tại phường, xã, trường học" được tổ chức từ ngày 10/5/2019 đến ngày 26/6/2019 vừa qua, Video giới thiệu về hệ thống xe buýt trợ giá đã được sử dụng để trình chiếu tại 50 UBND phường xã và 30 trường học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, giúp cung cấp thông tin cho gần 5.500 người và nhận được nhiều phản ứng tích cực cũng như sự ủng hộ từ phía người dân.

Dưới đây là Video giới thiệu về hệ thống xe buýt trợ giá. Quý hành khách có nhu cầu có thể xem lại bất kỳ lúc nào trên Youtube chính thức của hệ thống xe buýt trợ giá: Danabus Xe buýt Đà Nẵng.

Comment facebook
Facebook