News

MẠNG LƯỚI THẦY THUỐC ĐỒNG HÀNH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NGƯỜI CÓ NGUY CƠ NHIỄM & NGƯỜI NHIỄM COVID-19 TẠI ĐÀ NẴNG

Thứ năm,10/02/2022
1363 views

Trước tình hình dịch covid 19 đang diễn biến phức tạp, thành phố Đà Nẵng đã và đang tích cực triển khai công tác cách ly, chăm sóc điều trị người nhiễm COVID-19 tại nhà, nơi lưu trú.

Để hỗ trợ tốt hơn cho người nhiễm COVID-19 trên địa bàn thành phố trong việc chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là trong thời gian cách ly, điều trị tại nhà, UBND thành phố Đà Nẵng đã triển khai mô hình Mạng lưới thầy thuốc đồng hành với mục tiêu đảm bảo toàn bộ người nhiễm COVID-19 phải được tiếp cận với nhân viên y tế.

Theo đó sở Thông tin và Truyền thông đã phối gợp cùng Mạng lưới thầy thuốc đồng hành thiết lập tổng đài chăm sóc, tư vấn cho người nhiễm hoặc có nguy cơ mắc COVID-19 tại Đà Nẵng.

Cách thức liên hệ, liên lạc như sau:

  • Bác sĩ, thầy thuốc Mạng lưới thầy thuốc đồng hành tại thành phố Đà Nẵng do Sở Y tế tổ chức, điều phối sẽ sử dụng tổng đài để chủ động gọi điện thoại hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn người nhiễm COVID-19 đang cách ly tại nhà;
  • Trường hợp này, số hiển thị trên máy điện thoại người nhận là 0236 393 1022;
  • Người nhiễm COVID-19 hoặc có nguy cơ mắc COVID-19 chủ động gọi đến bác sĩ, thầy thuốc của mạng lưới thông qua đầu số 0236 393 1022 để gặp bác sĩ, thầy thuốc tư vấn hướng dẫn nhằm xử lý bệnh;
  • Từ lần gọi thứ hai trở đi, người gọi sẽ được tổng đài tự động chuyển đến bác sĩ, thầy thuốc. Có thể đó là thầy thuốc đã hỗ trợ tư vấn cho bệnh nhân trước đó hoặc bác sĩ khác trong mạng lưới.

Đầu số 0236 393 1022 bảo đảm cho 30 cuộc gọi điện thoại đồng thời; tránh nghẽn, bận máy và tùy theo tình hình thực tế sẽ mở rộng thêm. Cước phí gọi đến tổng đài như gọi đến một số điện thoại cố định thông thường

Khi nhận được cuộc gọi từ đầu số 0236 393 1022 đây là cuộc gọi từ bác sĩ, nhân viên y tế thăm hỏi, hỗ trợ. Kính mong người dân, người nhiễm COVID-19 bắt máy nhận cuộc gọi để được nghe tư vấn từ bác sĩ, nhân viên y tế hoàn toàn miễn phí.

 

 

Comment facebook
Facebook