News

Lãnh đạo Sở Giao thông vận tải TP.Đà Nẵng thăm, chúc Tết Công ty CPCN Quảng An 1

Thứ bảy,21/01/2023
488 views

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc Quý Mão 2023, ngày 20/01/2023 đồng chí Bùi Hồng Trung - Giám đốc Sở GTVT TP. ĐN và đồng chí Đặng Nam Sơn - Phó Giám đốc Sở GTVT TP. ĐN đã đến thăm, chúc Tết và động viên người lao động thuộc Công ty Quảng An 1 - đơn vị vận hành các tuyến xe buýt trợ giá trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. 

 

Trải nghiệm chuyến xe buýt cuối cùng của năm Âm lịch 2022, lãnh đạo Sở GTVT cho biết năm vừa qua là một năm rất khó khăn đối với lĩnh vực vận tải nói chung và Công ty Quảng An 1 nói riêng do dư âm của đại dịch COVID-19.

Tuy nhiên, được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Sở GTVT, đơn vị vận hành đã hoạt động phù hợp với điều kiện thực tế, việc làm, thu nhập của người lao động được đảm bảo trên cơ sở quy mô luồng tuyến của đơn vị được giao vận hành, giữ vững ổn định nội bộ trong đơn vị. Lãnh đạo Sở GTVT cũng ghi nhận những cố gắng của ban lãnh đạo và người lao động Công ty Quảng An 1 trong năm vừa qua, nhấn mạnh trong giai đoạn khó khăn hiện nay thì mỗi cán bộ và người lao động tại đơn vị cần phải xích lại gần nhau hơn, chung lưng đấu cật, bình tĩnh, đoàn kết và vững tin để vượt qua thách thức. 

Nhân dịp xuân mới, lãnh đạo Sở GTVT đã trao quà Tết tới đơn vị, đội ngũ nhân viên lái xe và nhân viên bán vé cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và niềm tin trao gửi vào một năm mới với nhiều thành công, sức khỏe và hạnh phúc.

 

 

Comment facebook
Facebook