News

GỬI TẬN TAY BÀ CON NHÂN DÂN QUẬN LIÊN CHIỂU THÔNG TIN VỀ HỆ THỐNG XE BUÝT ĐÀ NẴNG

Thứ tư,19/06/2019
2006 views

GỬI TẬN TAY BÀ CON NHÂN DÂN QUẬN LIÊN CHIỂU THÔNG TIN VỀ HỆ THỐNG XE BUÝT ĐÀ NẴNG

Chương trình tuyên truyền thông tin về hệ thống xe buýt trợ giá Đà Nẵng được tổ chức tại các phường thuộc quận Liên Chiểu trong hai ngày từ 12/6 đến 14/6/2019 bao gồm: Hòa Minh, Hòa Khánh Nam, Hòa Khánh Bắc, Hòa Hiệp Nam, Hòa Hiệp Bắc.

Hình ảnh 1. Đại diện ban lãnh đạo trung tâm Datramac trả lời câu hỏi của người dân

Hình ảnh 2. Người dân tham gia buổi tuyên truyền tại phường Hòa Hiệp Bắc trong tối ngày 14/6/2019.

Trong hai đêm tổ chức, tham gia chương trình đều có đại diện lãnh đạo của các phường, đại diện thuộc ban lãnh đạo của Ban ATGT thành phố, sở GTVT, trung tâm Datramac và đông đảo các bà con nhân dân tham dự.

Hình ảnh 3. Người dân phát biểu ý kiến và được đại diện ban lãnh đạo Sở GTVT trực tiếp trả lời

Nhân dân các phường đều thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới tuyến buýt R14 và R16 kết nối các khu vực quận Liên Chiểu với trung tâm thành phố. Nếu như, tuyến buýt R14 là tuyến buýt có thời gian hoạt động đặc thù từ 4 giờ 30 đến 22 giờ 10 tất cả các ngày trong tuần với trung bình 30 phút có một chuyến để hỗ trợ tốt nhất cho người dân và người lao động tại các khu công nghiệp Hòa Khánh, Khu Công nghệ cao.

Tuyến buýt R16 lại là tuyến buýt chạy xuyên suốt các trục chính của thành phố, kết nối quận Liên Chiểu với các quận trung tâm, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn; có thời gian hoạt động từ 5 giờ 30 đến 21 giờ 00 tất cả các ngày trong tuần với giãn cách là từ 10 đến 20 phút/chuyến.

 

Một số thông tin lộ trình tuyến buýt R14 và tuyến R16:


 
Comment facebook
Facebook