News

BAN HÀNH QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ TIẾP NHẬN TRỰC TUYẾN (ONLINE) THẺ VÉ ĐI XE BUÝT TRỢ GIÁ

Thứ ba,10/08/2021
1559 views

Ngày 02 tháng 8 năm 2021, Sở GTVT đã có QĐ số 506/QĐ-SGTVT ban hành Quy trình đăng ký và tiếp nhận trực tuyến thẻ vé đi xe buýt trợ giá trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Trên cơ sở Quy trình này Trung tâm điều hành Đèn tín hiệu giao thông và Vận tải công cộng (Datramac) chính thức triển khai thực hiện một dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho hành khách khi có nhu cầu làm thẻ vé đi xe buýt trợ giá của thành phố thông qua trang web http://www.danangbus.vn.

Tiệc ích công nghệ “phần mềm thẻ vé online” cho phép hành khách đăng ký trực tuyến làm thẻ vé đi xe buýt trợ giá nhanh chóng thuận lợi hơn là đến đăng ký trực tiếp tại các điểm bán vé. Thực tế Datramac đã triển khai thử nghiệm tiện ích này hơn 2 năm nay, đã thực hiện truyền thông hướng dẫn cho người dân sử dụng trên nhiều phương tiện thông tin như website, facebook, video trình chiếu tại các trường học, ubnd phường/xã; Datramac cũng đã tiếp nhận hồ sơ và thực hiện cấp thẻ cho hơn 6000 hành khách đi xe buýt thông qua hình thức đăng ký trực tuyến này.

Hình thức đăng ký và tiếp nhận trực tuyến làm thẻ vé đi xe buýt trợ giá vừa đáp ứng nhu cầu cho người dân sử dụng tiện lợi vừa hưởng ứng chủ trương ứng dụng công nghệ thời đại 4.0, tăng cường dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 của UBND thành phố Đà Nẵng. Quy trình đã hỗ trợ Datramac tiến tới chuyên nghiệp hóa công tác cấp phát thẻ vé đi xe buýt bằng quy định chặt chẽ các bước thực hiện; đồng thời khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người dân tham gia đi xe buýt trợ giá của thành phố Đà Nẵng./.

Hình ảnh lưu đồ các bước Quy trình đăng ký trực tuyến làm thẻ vé đi xe buýt:

Comment facebook
Facebook